Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Công dụng của ngọc trai giúp ích thế nào trên làn da của chị em phụ nữ
Thành phần của ngọc trai thiên nhiên gồm: canxi , protein, các chất vi lượng như: đồng, kẽm, sắt.. Và nhiều loại axít amin có giá trị dinh dưỡng tốt giúp phòng stress, tăng độ sáng với mắt, chữa các bệnh về xương khớp, làm mau lành vết thương.
 

Nếu nghiền ngọc trai thành bột để sử dụng làm đắp mặt sẽ giúp làm sạch da, mang lại một làn da sáng rạng rỡ, giúp da đàn hồi, phòng vết nhăn cho da, đề phòng lão hóa, khiến săn chắc cơ mặt. Bột ngọc trai là thành phần tiết kiệm nhất để tái sinh cho làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và khiến chậm quá trình lão hóa.


Một số phương pháp làm đẹp từ ngọc trai đáng chú ý như sau:


Làm mặt nạ cho làn da mịn :


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, sữa tươi không đường, mật ong, chút dầu ô liu.
 

Hướng dẫn thực hiện:


– Mọi người hãy trộn bột ngọc trai cùng các vật liệu trên để tạo thành hỗn hợp sền sệt. (Bạn không được cho quá nhiều mật ong vì nó sẽ khiến hỗn hợp bị vón cục, không mịn).


– Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở ra. Rồi chúng ta thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và cổ. cố định lớp mặt nạ trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.


Làm mặt nạ cho da cháy nắng


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, 2 thìa cà phê nước ép lá nha đam.
 

Cách thức thực hành:


Chỉ dẫn thực hành cũng khá đơn giản chỉ cần trộn đều các vật liệu trên để có được hỗn hợp sền sệt. Kế đến thoa một lớp mỏng lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm như trên là được.


Mặt nạ dành cho da bị mụn


Về vật liệu gồm: 1 thìa canh bột ngọc trai, 1 thìa canh bột đậu xanh, 1 quả trứng gà.
 

Cách thức thực hành:


Cũng hao hao như ở trên chỉ cần trộn đều những nguyên liệu trên lại với nhau để có được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hẩu lốn này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm.


Làm mặt nạ chống lão hóa, tránh nếp nhăn


Về vật liệu gồm: 0.3 gam bột ngọc trai, 1 quả chuối chín, 2 thìa bơ, 2 thìa cà phê nước trà.


Chỉ dẫn thực hành:


– Chuối bỏ vỏ, nghiền nát rồi trộn cùng bơ, bột ngọc trai và nước trà. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ. Sau 10-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.


Tắm trắng dưỡng da: Các bạn dùng bài số 1 và số 7 để săn sóc da toàn thân rất hiệu quả. Sau khi thoa 20 phút thì tắm lại. rồi thoa 1 lớp kem hoặc sữa dưỡng thể.

Hỗ trợ trực tuyến